sua 1

Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Người tuổi bính ngọ 1966 hay ốm đau gặp chuyện xui xẻo nên tìm hiểu ngay để tránh hạn

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TUỔI BÍNH NGỌ 1966 MỆNH THIÊN HÀ THỦY NƯỚC TRÊN TRỜI

Thông tin chung tuổi Bính Ngọ
- Sinh năm 1966, 2026 là tuổi con Ngựa
- Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ
- Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy - Nước trên trời
+ Tương sinh:Mộc, Kim
+ Tương khắc: Hỏa, Thổ
- Thiên can: Bính
+ Tương hợp: Tân
+ Tương hình: Canh, Nhâm
- Địa chi: Ngọ
+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Tuổi Bính Ngọ hợp tuổi nào?
Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão
+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu
Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý
+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu
Những tuổi hợp làm ăn tuổi Bính Ngọ
Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của tuổi Bính Ngọ, có thể hoàn toàn thành công trong mọi khía cạnh, nếu làm ăn với các tuổi: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão, những tuổi này hợp tác làm ăn rất hợp và rất mau phát đạt, không sợ bị thất bại.

Đeo Phật bản mệnh tuổi được gì

Hộ thân: Phật bản mệnh là vị Phật sẽ đi theo bạn để phù hộ và độ trì cho bạn trên suốt chặng đường đời. Khi đeo mặt Phật luôn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy của bạn trong đó. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

Công việc và tài chính: Phật bên bạn, độ trì cho bạc để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.

Học tập: giúp khai mở trí tuệ, nhớ được lâu hơn, học hành tốt đẹp, thi cử thành công, tương lai mở rộng.

Sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng bạc thái hay đá tự nhiên sẽ luôn tốt cho người đeo, giúp tăng nguồn năng lượng và bảo vệ sức khỏe.

Tình duyên: Nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt.

Đeo phật bản mệnh có tác dụng gì?
Đeo Phật bản mệnh thể hiện văn hóa phương Đông của riêng chúng ta: Trong lịch sử của nền văn hóa thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có từ lâu đời, được ví như 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Liên Hệ Tư Vấn Phật Bản Mệnh Zalo : 090.2277.552


Đeo Phật bản mệnh để Phật soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: Để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.


Đeo Phật bản mệnh để được bình an: Những ai đang trên hành trình cuộc đời mình như đi học xa, công tác nơi khác hay những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì họ thường mang Phật bản mệnh bên người (có người đeo trên người, có người đeo trên xe hoặc để trong hộp đựng,..) để mong cho bản thân mình được bình an trên mọi nẻo đường.


Đeo Phật bản mệnh để tốt cho sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng đá tự nhiên hoặc bạc thái sẽ tốt cho người sử dụng. Với sản phẩm chất liệu bằng đá sẽ giúp tăng nguồn năng lượng, còn với chất liệu bằng bạc sẽ tốt cho sức khỏe và sức đề kháng cơ thể (tránh các bệnh về cảm cúm, diệt khuẩn và giảm bệnh về viêm khớp,…).


Đeo Phật bản mệnh để tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp: để sự nghiệp kinh doanh của mình được thuận buồm xuôi gió. Mong Phật bên mình, độ trì cho mình để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.


Đeo Phật bản mệnh để gia đình hạnh phúc: Trong phong thủy thì còn mang đến ý nghĩa về tình duyên và hạnh phúc. Chính vì vậy mà nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên, gặp được 1 nửa của mình. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không hay.


Giải đáp một số thắc mắc khi đeo phật bản mệnh
Đeo vòng phật có tác dụng gì?
Vòng Phật cũng là 1 trong những vật phẩm trang sức của Phật bản mệnh. Nên những tác dụng kể trên (như Đeo Phật bản mệnh thể hiện văn hóa phương Đông, Phật soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp, để được bình an, để tốt cho sức khỏe, để tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp, để gia đình hạnh phúc,..) vẫn đúng với vòng Phật.

Vị Phật Hộ Mệnh Cho 12 Con Giáp:

Sức mạnh uy đức và lòng từ bi của Phật Bản Mệnh sẽ giúp chúng sinh theo tuổi tương ứng được gia trì tiêu trừ bệnh tật chướng ngại, an vui tự tại, thọ mạng dài lâu, đủ năng lực thực hành cho đến khi đạt được giác ngộ, viên mãn các tâm nguyện thế gian và xuất thế gian. Việc thực hành tu tập Bản Tôn, Chân Ngôn, Trí Tuệ, Phẩm Chất Giác Ngộ của các Ngài sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhận sự bảo hộ, gia trì cát tường từ vị Phật Hộ Mệnh.

Quan Âm Nghìn Mắt Nghìn Tay – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Tý.
Hư Không Tạng Bồ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Sửu và Dần.
Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Mão.
Phổ Hiền Bồ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Thìn và Tỵ.
Đại Thế Chí Bổ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Ngọ.
Đại Nhât Như Lai Bồ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Mùi và Thân.
Bất Động Minh Vương Bồ Tát – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Dậu.
Phật A Di Đà – vị Phật Hộ Mệnh cho tuổi Tuất và Hợi.

MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT BẢN MỆNH CHO 12 CON GIÁP – BÁT BẢO CÁT TƯỜNG

Đeo phật bản mệnh có tốt không?
Câu trả lời là “có”. Đeo Phật bản mệnh rất tốt, vì nó có nhiều tác dụng đến từ cả về tâm linh, cuộc sống, công việc, sức khỏe của chúng ta. Hoặc chí ít, những người theo khoa học cũng không thể phủ nhận được công dụng về mặt sức khỏe (dù là đá tự nhiên hay bạc,..) cũng đều có tác động tốt đến cơ thể con người.Gã trai làng chơi mê gái đẹp và món nợ với 9 oan hồn - Vietnamdaily. Cái chết bí ẩn, oan hồn không tên và 1. replace("/nam-than-xe-om-la-diem-sang-phim-chieu-rap-cuoi-tuan/c/28796748. replace("/da-lat-bat-doi-tuong-gia-danh-tu-si-phat-giao-lua-dao/c/35717803.Chiều 11-10, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam, cho biết đã gửi văn bản đề nghị các công ty thủy điện đóng trên địa bàn tính toán, vận hành điều tiết hồ chứa để giảm lũ cho hạ du. Tôi bị ốm từ mấy hôm nay, uống thuốc mà vẫn chưa khỏi.

Đeo mặt phật có tốt không? I. 4 cô gái tạo sức hút cho 'Bệnh viện oan hồn'
Câu trả lời là “có”. mặt Phật cũng nằm trong Phật bản mệnh, nên phần giải thích cũng như trên.Oan Hồn Bóng Đêm – Chuyện dân gian kinh dị của người Tatar lên màn ảnh rộng - Tạp chí Năng lượng Mới. Vì vậy, để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, nữ diễn viên chính phim Oan hồn đã lựa chọn chế độ ăn chay trường kết hợp tập luyện yoga trong nhiều năm. có ca mắc mới COVID-19. vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ong-trum-lang-phim-hong-kong-bi-chui-rua-tham-te-vi-tung-cuong-hiep-lam-khiet-anh-486905.Phong trào được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, hội viên tích cực hưởng ứng tham gia với nhiều công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa được chính quyền và nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Cẩn thận với 'văn hóa đọc' trên youtube - Báo Pháp Luật Việt Nam.

Người sinh năm Sửu và Dần – Hư Không Tạng Bồ tát I. Elly Trần lộ vòng một căng đầy không nội y che chắn, gọi mình là 'oan hồn'
Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ tát có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp những người sinh năm Sửu, Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.


Người sinh năm Mão -Văn Thù Bồ Tát. I. Bán tín bán nghi cuộc chiến giữa 'đá oan hồn' và 'cây thần' ở Phú Hiệp
Trí tuệ và tài hùng biện của Văn Thù Bồ Tát đứng đầu trong chư Bồ tát, ngài có thể phù hộ những người sinh năm Mão học hành được thành tựu, sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hoà hợp, và giúp họ thoát khỏi sự quấy nhiễu của phiền não.Khi đối mặt với những oan hồn, 5 người lính nhận ra kẻ thù thực sự của họ ở đây không phải ma quỷ cũng không phải đối thủ trên chiến trường mà là chính họ. Khi đối mặt với những oan hồn, 5 người lính nhận ra kẻ thù thực sự của họ ở đây không phải ma quỷ cũng không phải đối thủ trên chiến trường mà là chính họ. Vậy mà học tài thi phận, chỉ vì không gặp được may mắn, thi điểm cao nhưng lại không đỗ các nguyện vọng, H. Có 3 người trên thuyền trong tình thế nguy hiểm.replace("/minh-tinh-vua-dong-canh-nong-vua-lo-ho-henh-truoc-ong-kinh/c/29431830. người chết - Báo VTC News.



Phổ Hiền Bồ tát là đại diện cho tất cả các Bồ tát, là thần bảo vệ cho những người sinh năm Thìn, Tỵ. Phổ Hiền Bồ tát phù hộ cho họ kéo dài tuổi thọ, cả đời yên ổn và tránh xa các loại bệnh tật, tai hoạ.Xem người Indonesia triệu tập 'oan hồn' để đẩy lùi dịch Covid-19 - Báo VietnamNet. Ám ảnh với 'Bệnh viện oan hồn' - Báo Người Lao Động. Ngày 14/3/2020, cùng BN80 từ London (Anh) đi Dubai và sau đó về Việt Nam ngày 15/3 trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates, số hiệu EK392. Bệnh nhân là du học sinh tại Pháp, nhập cảnh tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài ngày 15/3/2020.vn/cac-tour-du-lich-ma-hap-dan-tai-vuong-quoc-anh-2018101210041729. Nam, 21 tuổi, ở Điền Trung, Bá Thước, Thanh Hóa.


Người sinh năm Ngọ – Đại Thế Chí Bồ Tát I. Sinh tử tập 47: Khải bất hợp tác với công an, Hồi ám ảnh chuyện oan hồn sập mỏ
Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, có thể phù hộ cho những người sinh năm Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của ngài sẽ có được sức mạnh vô thượng.Người Indonesia triệu tập 'oan hồn' để đẩy lùi dịch Covid-19 như thế nào? - Báo VietnamNet. Giải mã sự thật 'oan hồn hát cải lương' trong nghĩa trang Bình Hưng Hòa - Doanh Nghiệp Việt Nam. Hầu hết trường hợp viêm gan C cấp tính ít có triệu chứng đặc biệt, người bệnh mệt mỏi, nhức đầu giống cảm cúm. Thấy anh Long tin tưởng nên Út nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.Sinh tử tập 47: Khải bất hợp tác với công an, Hồi ám ảnh chuyện oan hồn sập mỏ - Báo Tiền Phong. replace("/chieu-thang-dung/c/31103680.


Người sinh năm Mùi và Thân – Như Lai Đại Nhật I. 4 cô gái tạo sức hút cho 'Bệnh viện oan hồn'
Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí các loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Những người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, cũng như được quý nhân phù trợ, khiến cho sự nghiệp thành tựu, làm nên nghiệp lớn.Những mỏm núi tang thương ở Hòa Bình: 'Oan hồn núi đá' vẫn khóc than! - Báo VietnamPlus. Elly Trần tung loạt ảnh gợi cảm, gọi mình là 'oan hồn' - Doanh Nghiệp Việt Nam. Ngày 20/3, bệnh nhân về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu JL751. Trụ trì chùa Ba Vàng nói gì về thông tin truyền bá vong báo oán, giải nghiệp, thu tiền tỷ? - Báo Kiến Thức.Tuy nhiên, việc này khó thực hiện kịp trong năm nay. nam, 33 tuổi, quốc tịch Đài Loan - Trung Quốc, là chuyên gia kỹ thuật.


Người sinh năm Dậu – Bất Động Minh Vương I. Cái chết bí ẩn, oan hồn không tên và 1.001 chuyện của bác sĩ pháp y
Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương cùng với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Bồ tát là ba vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý.Vì vậy, để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh, nữ diễn viên chính phim Oan hồn đã lựa chọn chế độ ăn chay trường kết hợp tập luyện yoga trong nhiều năm. Trụ trì chùa Ba Vàng: 'Ung thư là do oan hồn trong tiền kiếp báo oán' - Zing - Tri thức trực tuyến. Gã trai làng chơi mê gái đẹp và món nợ với 9 oan hồn - Vietnamdaily. nam, 58 tuổi, trú tại Quận Tân Bình, TP.Vậy mà học tài thi phận, chỉ vì không gặp được may mắn, thi điểm cao nhưng lại không đỗ các nguyện vọng, H. Hồ Chí Minh, quốc tịch Philippines, liên quan chuyến bay CX906 từ Philippines về Sân bay Tân Sân Nhất (quá cảnh Hồng Kông), được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm ngay sau nhập cảnh.

Phật bản mệnh tuổi dậu I. Trailer bộ phim 'Lời nhắn của oan hồn'



Người sinh năm Tuất và Hợi – Phật A Di Đà 
Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.Nghe nói vậy, nhà vua liền dừng chân sai quân lính lập ngôi chùa tại hang Thẩm Thinh để nhờ Phật Quan Âm Bồ Tát giải oan cho những oan hồn được siêu thoát lên thiên đường. Bán tín bán nghi cuộc chiến giữa 'đá oan hồn' và 'cây thần' ở Phú Hiệp - Báo Pháp Luật Việt Nam. Ngày 12/3/2020, bệnh nhân có đến khám tại Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai. Mưa lũ kéo dài đã làm một người bị tử vong, 47 nhà ở của người dân bị thiệt hại từ 30-70%, 30 điểm trường bị ngập lụt và sạt lở đất, 72ha lúa, rau màu và cây trồng bị thiệt hại hoàn toàn và 20ha cây xanh bị ngã đổ, 830 con gia cầm và 10 con gia súc bị chết, 5ha ao nuôi thủy sản bị thiệt hại và 2 công trình nước sạch bị hư hỏng.nam, 42 tuổi ở Hoàng Mai, Hà Nội, là giảng viên một trường đại học của Anh, về nước ngày 15/3/2020 (quá cảnh qua Bangkok, Thái Lan sau đó từ Thái Lan về Việt Nam trên chuyến bay TG560). vn/kham-pha/oan-hon-trinh-nu-nhap-linh-thu-canh-giu-kho-bau/20200605034021221");.

Phật Bản Mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Mỗi một con Giáp sẽ có một vị Phật Bản Mệnh khác nhau chính vì vậy chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp. Mang Phật Bản Mệnh bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên. Đặc biệt trong năm bản mệnh phạm Thái Tuế, vận trình hung hiểm, năm hạn kéo đến thì Phật Bản Mệnh có thể khơi thông năm hạn, gặp dữ hóa lành, vượt khổ đến vui.nữ giới 47 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, Bình Thuận tiếp xúc gần với BN38 (con dâu của BN34)(. Diễn viên Lilly Luta đẹp 'trong trẻo' với bộ ảnh áo dài đón Xuân - Báo Gia Đình Việt Nam - Chuyên Trang Đời Sống Plus. Elly Trần tung loạt ảnh gợi cảm, gọi mình là 'oan hồn' - Doanh Nghiệp Việt Nam. Giải mã sự thật 'oan hồn hát cải lương' trong nghĩa trang Bình Hưng Hòa - Doanh Nghiệp Việt Nam. CSGT lập chốt chặn trên QL1A hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua vùng ngập. Hoàn cảnh gia đình em H.

Phật Bản Mệnh vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Những người đang gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo sẽ được như ý, mọi việc hanh thông.Nữ, 35 tuổi, tiếp xúc gần BN461. CA BỆNH 1061 (BN1061). Sinh tử tập 47: Khải bất hợp tác với công an, Hồi ám ảnh chuyện oan hồn sập mỏ - Báo Tiền Phong. Người Indonesia triệu tập 'oan hồn' để đẩy lùi dịch Covid-19 như thế nào? - Báo VietnamNet. replace("/van-le-da-ve-voi-thien-thu/c/36301708. vn/kham-pha/tam-quoc-nhung-phat-minh-vi-dai-cua-gia-cat-luong-vat-cuoi-cung-rat-pho-bien-ngay-nay/20190921090125022");.

Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này. Phật độ mệnh không phân biệt giàu nghèo, giới tính. Vì thế nếu muốn cầu bình an, may mắn, thành công thì nên đeo vòng hoặc dây có hình vị phật độ mệnh cho con giáp của mình và làm việc tốt kết hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc.Nữ, 27 tuổi ở Xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, F1 BN 509. Ngày 09/7, bệnh nhân từ Liên bang Nga về Sân bay Cần Thơ trên chuyến bay VN5062 và được cách ly ngay sau nhập cảnh tại tỉnh Bạc Liêu. Oan hồn rắn đi tìm tận tới Đức Như Lai nhờ phân xử. Ám ảnh với 'Bệnh viện oan hồn' - Báo Người Lao Động. nữ, 69 tuổi, ở huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk. replace("/thanh-nien-dung-gay-sat-dap-pha-mieu-tho-ven-duong-lay-danh-thach-thuc-tam-linh-de-tim-cach-noi-tieng/c/32514692.

Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,